Chính Sách Bảo Hành & Đổi, Trả Hàng

AKIO.vn xây dựng Chính sách bảo hành và đổi, trả hàng với mong muốn có được sự minh bạch rõ ràng và đảm bảo lợi ích giữa các bên trong việc  giải quyết những vấn đề khiếu nại của Quý khách hàng.

Do đặc thù các sản phẩm được bán là hàng khuyến mãi giá rẻ hơn nhiều lần so với hàng chính hãng nên chắc chắn rủi do gặp phải khi mua các sản phẩm này lớn hơn. Tuy vậy, khodienmay.top luôn cố gắng hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi cao nhất cho Quý khách hàng khi mua sắm tại website.

Bảo Hành

  • Đối với sản phẩm có Bảo hành chính hãng, khi bán hàng, shop sẽ kèm theo phiếu bảo hành để khách hàng liên hệ trực tiếp Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất để nhận quyền lợi của mình khi cần.
  • Đối với đồ chơi trẻ em là hàng điện tử có dùng pin: KHÔNG BẢO HÀNH. Quý khách vui lòng yêu cầu nhân viên thử hàng trước khi thanh toán.
  • Mặc định tất cả các sản phẩm hàng khuyến mãi bán ra (trừ các sản phẩm có phiếu bảo hành của NSX đi kèm) đều không có bảo hành. Tuy nhiên để đảm bảo lợi ích giữa người mua và người bán, khi gặp vấn đề lỗi, hư hỏng của sản phẩm khách hàng nên liên hệ trực tiếp với shop để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Đổi Hàng

Khách hàng luôn được quyền kiểm tra kỹ hàng hóa về số lượng và chất lượng ngay tại cửa hàng, hoặc với nhân viên giao hàng ngay khi nhận. Vui lòng kiểm tra kỹ kích cỡ, màu sắc theo đơn đặt hàng. Cửa hàng chỉ đổi hàng trong trường hợp cửa hàng giao mặt hàng không đúng yêu cầu của khách đã đặt trong đơn hàng.

Việc đổi hàng này chỉ thực hiện khi khách hàng có điện thoại báo trước cho cửa hàng trong vòng 4 giờ sau khi mua hàng, khi cửa hàng có giao 1 đơn hàng khác tại địa chỉ của khách thì mang hàng theo đổi hoặc khách hàng mang đến địa chỉ cửa hàng để đổi.

Trả Hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa với nhân viên ngay khi nhận hàng. LUÔN LUÔN KIỂM HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN.
Nếu sản phẩm giao đúng yêu cầu, chất lượng và hoạt động tốt như đã đăng trên web thì nhận, trái lại thì trả ngay cho nhân viên và trừ tiền sản phẩm đó ra khỏi Đơn hàng trước khi thanh toán.

Cửa hàng không bảo hành ,không nhận Đổi hay Trả hàng sau khi nhân viên đã giao hàng xong và rời khỏi địa chỉ giao hàng;

Cửa hàng KHÔNG mang hàng cho khách xem. Chỉ mang đi giao đúng những món hàng nào Quý khách Đặt hàng. Nếu sản phẩm nào khách hàng xem Chi Tiết Sản phẩm rồi mà vẫn không rõ thì có thể liên hệ để hỏi thêm thông tin về sản phẩm trước khi đặt hàng.

Phí Phát Sinh Khi Đổi Trả Hàng

Chỉ nhận trả hàng tại thời điểm giao hàng và trước khi nhân viên rời khỏi địa chỉ giao hàng.

Trả hàng KHÔNG TÍNH PHÍ: khi shop giao hàng không đúng so với Đơn hàng khách đặt hoặc khách đã điện thoại thông báo HỦY đơn hàng trước khi nhân viên đến giao.

Trả hàng CÓ TÍNH PHÍ: khách hàng thấy không thích sản phẩm đó, đổi ý không muốn mua khi nhận hàng, thấy không vừa hoặc không phù hợp với nhu cầu. Tóm lại là không lấy dù hàng đó đúng như khách đặt hàng thì phải trả PHÍ TRẢ HÀNG.

Phí trả hàng: Bằng phí giao hàng